Chính sách bảo mật thông tin khách hàng

Posted on 06/07/2022


Mục đích thu thập thông tin cá nhân của khách hàng

– Trong một số trường hợp, Công ty LKC cần khách hàng cung cấp các thông tin về họ tên, người liên hệ, số điện thoại, email,… thông qua website, email hay điện thoại nhằm mục đích:

  • Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm
  • Giải đáp thắc mắc cho khách hàng
  • Cung cấp các dịch vụ đến khách hàng
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa khách hàng và Công ty.
  • Liên lạc và giải quyết kiếu nại với khách hàng
  • Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của khách hàng tại Công ty.

Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân

THông tin của khách hàng chỉ được sử dụng trong phạm vi nội bộ của Công ty, khi có thông tin về khuyến mại, khảo sát, hoặc các tin tức bổ ích cho khách hàng.

Thời gian lưu trữ thông tin cá nhân

Thông tin khách hàng được chúng tôi lưu trữ trên hệ thống trong thời gian công ty hoạt động, nếu Quý khách hàng không muốn nhận bất kỳ thông tin từ chúng tôi, vui lòng liên hệ để hủy bỏ, chúng tôi sẽ xóa tài khoản của Quý khách khỏi hệ thống.

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân của Khách hàng

Người tiêu dùng đồng ý rằng: trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/ Cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin các nhân của mình bao gồm:

  • Ban quản trị công ty
  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của khách hàng
  • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

Địa chỉ lưu trữ thông tin

Công ty LKC

Địa chỉ

Hotline

Email

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Để thay đổi thông tin các nhân sau khi được chúng tôi lưu trữ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline, hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch để thay đổi thông tin cá nhân của mình.

Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Công ty LKC Việt Nam cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website: Lkcvietnam.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cảu khách hàng khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của người tiêu dùng, ban quản trị chịu trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho khách hàng được biết về vụ việc.

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn, kế toán chứng từ số hóa đơn.

Lưu ý: Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của bạn trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau:

  • Khi có yê ucầu của các cơ quan pháp luật.
  • Trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật.
  • Tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên khác.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin khách hàng

Khi pháp hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi eamil khiếu nại đến email: lkcvietnam2020@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số: 0943161929 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho ban quản trị. Ban quản trị sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24h làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

Thông tin liên hệ

  • Thông tin khách hàng được thu thập và lưu trữ trong hệ thống quản lý khách hàng của công ty LKC. Quý kháchh àng có nhu cầu chỉnh sửa thông tin sau khi đã đăng ký hoặc mua hàng. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline hoặc địa chỉ của công ty.
  • Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo mật” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo hotline: 0943161929 để được giải đáp.